Thống kê
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 152
Năm 2024 : 2.866
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

MẦM NON VÂN TRƯỜNG - HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2021

v

MẦM NON VÂN TRƯỜNG - HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2021

          Máu là loại thuốc điều trị đặc biệt quý, chỉ có thể được hiến tặng từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của họ với cộng đồng. Nguồn máu an toàn nhất cho người bệnh là nguồn máu từ những người khỏe mạnh, hiến máu tình nguyện, không vụ lợi. Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội nhất là đối với những người đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo.

        Sáng ngày 21/12/2021 đại diện Cán bộ giáo viên, nhân viên trường mầm non Vân Trường hưởng ứng tham gia ngày hội “Hiến máu tình nguyện” thực hiện theo công văn số 783/PGD&ĐT ngày 07 tháng 12 năm2021 của phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiền Hải về việc tăng cường công tác tuyên truyền vận động Hiến máu tình nguyện đợt 4 năm 2021

         Với nghĩa cử cao đẹp “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” chỉ qua đó thôi chúng ta có thể thấy được vai trò to lớn của hành động mang tính nhân văn sâu sắc này. Khi ta trao đi những giọt máu, tuy chỉ là một phần nhỏ nhưng đem lại hi vọng cho những người cần đến nó. Nhiều năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo được tập thể cán bộ, công chức, viên chức trường mầm non Vân Trường hưởng ứng tham gia tích cực.

         Ngoài công việc chuyên môn hàng ngày tâm huyết với nghề để truyền đạt kiến thức, chăm sóc giáo dục thế hệ trẻ của nhà trường còn thể hiện một tình cảm, một nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa sâu sắc đội ngũ giáo viên, nhân viên rất tích cực tham gia các hoạt động hiến máu nhân đạo với suy nghĩ rằng “Mỗi lần cho đi là thấy vui ở trong tâm”.

        Chúng ta thật hạnh phúc khi biết rằng đâu đó trong cuộc đời này dòng máu của chúng ta đang hòa chung vào sức sống, vào nhịp thở của những người đã được ta cứu sống bằng chính giọt máu của mình. Với ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp. Ngày nay, hiến máu nhân đạo không còn là trách nhiệm bổn phận của riêng một cá nhân cụ thể nào mà rất cần sự chung tay góp sức của cả cộng đồng.

        Phong trào hiến máu cứu người đang được lan tỏa trong tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hưởng ứng tham gia tích cực thường xuyên. Chúng ta hãy chung tay nhân rộng và phát triển nghĩa cử cao đẹp đó rộng khắp mọi nơi. Với những ý nghĩa đó, hiến máu nhân đạo còn hơn cả một nghĩa cử cao đẹp. Hoạt động nhân đạo này sẽ tiếp tục được duy trì và lan rộng trong trường mầm non Vân Trường./.

Một số hình ảnh của ngày hội hiến máu.

 

Đ/c Nguyễn Thị Hà – HT nhà trường tham gia hiến máu.

 

Đ/c Nguyễn Thị Bích Lành – PHT nhà trường tham gia hiến máu.

 

GV Đỗ Thị Hồng Ngọc tham gia hiến máu.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan